Monday, July 1, 2013

CÔNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG CỦA PHONGCHONGVIRUS.COM

CÔNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG CỦA PHONGCHONGVIRUS.COM


I. Quảng bá sản phẩm và quản lý bán hàng


Sau khi bạn đăng nhập, bạn truy cập vào Menu Sản phẩm để lựa chọn sản phẩm muốn quảng bá:




san pham



Ở mỗi sản phẩm bạn sẽ biết được thông tin cơ bản, như giá bán niêm yết trên Website, Hoa hồng trên mỗi sản phẩm khi bạn bán được hàng, % hoa hồng bạn được hưởng khi bán được hàng. Ví dụ khi bạn bán được 1 sản phẩm Bkav Pro với giá 250,000 VNĐ thì bạn sẽ được 5% hoa hồng tương đương với 12,500 VNĐ, khi khách hàng mua 2 sản phẩm Bkav thì hoa hồng bạn nhận sẽ là 5%*(250,000x2)=25,000 VNĐ.

Nếu cộng tác viên do bạn giới thiệu bán được hàng thì bạn sẽ nhận được 1% doanh số của người đó. Ví dụ Thành viên do bạn giới thiệu bán được 2 sản phẩm Bkav thì hoa hồng bạn nhận được sẽ là 1%*(250,000x2)=5,000 VNĐ.

Sau khi đã chọn được sản phẩm để quảng bá bạn ấn vào nút "Quảng bá", chương trình sẽ hiện ra popup với nhiều lựa chọn cho bạn:



quang ba



Bạn sử dụng đường link chúng tôi cung cấp cho bạn để đưa lên Website của bạn, vào chữ ký của bạn trên diễn đàn, các bài viết trên blog của bạn, trên facebook,... Khi khách hàng ấn vào đường link của bạn sẽ đến trang bán hàng:



trang ban hang



Tại trang bán hàng này khi khách hàng truy cập qua sự giới thiệu của bạn, chúng tôi đã ẩn đi toàn bộ các thông tin liên lạc bằng điện thoại, email,... mà chỉ có 1 cách mua duy nhất là Nhập vào form thông tin đặt mua. Theo ghi nhận của chúng tôi khi website phongchongvirus.com đã hoạt động được gần 2 năm thì đến 90% khách hàng lựa chọn phương thức nhập vào form để đặt mua kể cả khi có các số điện thoại liên hệ.

Sau khi khách hàng đã đặt mua thì khách hàng sẽ được yêu cầu lựa chọn phương thức thanh toán, hiện chúng tôi hỗ trợ các phương thức thanh toán sau:

1. Thanh toán trực tuyến qua công thanh toán Sohapay và nganluong.vn: Khi khách hàng chọn phương thức này hệ thống sẽ tự động chuyển đơn hàng sang trạng thái đã thanh toán và tiền sẽ ngay lập tức có trong tài khoản của bạn, bạn có thể yêu cầu rút tiền ngay lập tức.

2. Thanh toán qua chuyển khoản: Tiền sẽ ngay lập tức có trong tài khoản của bạn sau khi khách hàng chuyển khoản.

3. Thanh toán qua bưu điện: Khi khách hàng chọn hình thức này chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh qua EMS và bên bưu điện sẽ thu tiền của khách hàng, tiền sẽ có trong tài khoản của bạn khi bên bưu điện thanh toán tiền cho chúng tôi. Thông thường với hình thức này thì mất khoảng 2 tuần - 1 tháng để tiền có thể về. Nếu khách hàng ở nội thành Hà Nội thì chúng tôi sẽ giao hàng trực tiếp và tài khoản của bạn sẽ có tiền sau 1 ngày kể từ lúc khách hàng đặt hàng.

Bạn có thể quản lý toàn bộ khách hàng do bạn giới thiệu trong menu: Thống kê -> Danh sách khách hàng



danh sach khach hang



Tại đây bạn có thông tin về khách hàng do bạn giới thiệu như Tên, số điện thoại và trạng thái đơn hàng, chúng tôi có thiết lập các trạng thái đơn hàng sau:

- Đặt hàng: Là trạng thái mặc định khi khách hàng vừa đặt hàng

- Đã alo có mua: Là trạng thái khi chúng tôi đã gọi điện xác nhận là khách hàng có mua và chờ gửi hàng.

- Đã gửi hàng: Là trạng thái khi chúng tôi đã gửi hàng đi cho khách hàng qua đường bưu điện EMS hoặc đã chuyển hàng cho nhân viên giao hàng. Khi đơn hàngở trạng thái này bạn sẽ có tiền trong mục "Số tiền tạm giữ", số tiền này bạn chưa thể rút được vì chúng tôi chưa nhận được tiền từ khách hàng.

- Hủy: Là trạng thái khi khách hàng hủy không mua hàng nữa.

- Trả lại: Là trạng thái khi chúng tôi đã gửi hàng cho khách nhưng khi đến nơi thì khách hàng trả về không mua nữa.

- Đã thanh toán: Là trạng thái khi khách hàng đã thanh toán đơn hàng, tiền hoa hồng của bạn sẽ có khi đơn hàng được chuyển sang trạng thái này. Và có thể rút bất cứ lúc nào bạn muốn.

Hệ thống quản lý khách hàng của bạn hoàn toàn đồng bộ với hệ thống quản lý khách hàng của chúng tôi, nên bạn hoàn toàn yên tâm về tính xác thực của các trạng thái này. Và chúng tôi có hiển thị công khai số điện thoại của khách hàng để bạn có thể xác minh với khách hàng về các trạng thái này.


II. Giới thiệu và Quản lý cộng tác viên


Chúng tôi cung cấp cho bạn 1 "liên kết giới thiệu thành viên", bạn có thể nhìn thấy liên kết này ở dưới menu chính sau khi đăng nhập vào hệ thống. Bạn paste link này lên website, facebook, forum... để giới thiệu đến bạn bè của bạn trở thành cộng tác viên của Phongchongvirus.com và bạn sẽ được hưởng 1% từ doanh số bán hàng của người bạn đó khi người bạn đó bán được hàng. Để quản lý tất cả những người bạn đã đăng ký trở thành cộng tác viên qua link giới thiệu của bạn bạn truy cập vào menu Thống Kê - > Danh sách cộng tác viên

Tại đây chúng tôi cung cấp 1 số thông tin cơ bản như Tên, email, di động của các công tác viên đó để các bạn có thể liên lạc được với nhau.


III. Rút Tiền


Khi bạn có số dư khả dụng trong tài khoản bạn có thể yêu cầu rút tiền tại menu Rút tiền







Bạn nhập số tiền muốn rút, chọn ngân hàng và ghi chú nội dung để gửi yêu cầu cho chúng tôi. Số tiền bạn rút không được vượt quá số dư khả dụng của bạn. Sau khi bạn yêu cầu chúng tôi sẽ thanh toán cho bạn trong vòng 3 ngày.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về cách hoạt động của hệ thống xin đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi theo số (04)62.568.768 hoặc số hotline: 0989858230 (Mr.Thế).

Nếu chưa đăng ký trở thành công tác viên xin bạn Đăng ký hoặc để bắt đầu bán hàng cùng Phongchongvirus.com

0 comments:

Post a Comment